BLOG

QUẠT KHÔNG CÁNH LỌC KHÔNG KHÍ DYSON PURE COOL PURIFYING TP04 CÓ GÌ?

Quạt không cánh kèm lọc không khí Dyson Pure Cool Purifying TP04 là sản phẩm chính gốc đến từ Dyson – một thương hiệu lớn từng được nhiều giải thưởng danh giá về các sản phẩm đồ gia dụng như máy hút bụi cầm tay hay dòng quạt không cánh kèm chức năng lọc không khí. Lần này Dyson cho ra mắt QUẠT KHÔNG CÁNH LỌC KHÔNG KHÍ DYSON PURE COOL PURIFYING TP04 – thiết bị với độ thẩm mỹ cao, an toàn có thể sử dụng cho ngôi nhà của Quý khách.

Hãy cùng 24 Luxury Home tìm hiểu về dòng quạt đang gây sốt hiện nay nhé!

Quạt không cánh kèm lọc không khí Dyson Pure Cool TP04

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

– Dyson Pure Cool TP04 là dòng quạt không cánh kết hợp màng lọc không khí HEPA giúp lọc sạch đến 99,9% các hạt siêu mịn nhỏ có hại như 0,1micron, loại bỏ phấn hoa, vi khuẩn, các hạt 2,5micron, các hạt than hoạt tính bắt mùi, các chất độc hại như Benzene và Formaldehyde. Với công nghệ Air Multiplier™ cung cấp hơn 77 gallon mỗi giây luồng khí mịn nên dù để quạt ở đâu trong phòng nó vẫn lưu thông không khí tinh khiết trên toàn bộ phòng.

Màng lọc khí HEPA độc đáo

– Sự cải tiến chính trên dòng sản phẩm quạt không cánh Dyson thế hệ mới là trang bị các cảm biến được nâng cấp siêu nhạy, cung cấp biểu đồ nhận diện chất lượng không khí trong điều kiện thời gian thực tế và 24 giờ, cùng với một số chỉ số quan trọng khác như PM2.5, PM10, VOC (Hóa chất hữu cơ dễ bay hơi), NO2 (nitơ dioxide), nhiệt độ phòng, độ ẩm và tuổi thọ của bộ lọc được hiển thị trên màn hình tinh thể lỏng.

– Với thiết kế hiện đại, thon nhỏ phù hợp và tiết kiệm với mọi không gian. Màng lọc không khí HEPA kết hợp than hoạt tính giúp khử mùi và diệt khuẩn hiệu quả cho diện tích lên tới 35m2.

Thiết kế thon gọn, phù hợp với mọi không gian trong nhà, văn phòng,..

– Quạt hoạt động dựa trên nguyên lý đẩy không khí tạo cảm giác mát dịu và không gây khó thở.

– Thiết lập 10 tốc độ gió và tính năng hay khác là quay 350 độ. Quý khách có thể chuyển đổi giữa một số góc quay đặt trước như 45, 90, 180 và 350 độ. Điều đó có nghĩa là không khí sạch được lưu thông khắp phòng và không tập trung vào một khu vực cụ thể nào.

Không khí được lưu thông 350 độ

– Vào ban đêm, màn hình hiển thị với độ sáng dịu, đầy đủ các chức năng, trong đó có chế độ yên tĩnh để quạt chạy mà không gây tiếng động.

– Một điều vô cùng đặc biệt được xuất hiện trên dòng sản phẩm mới đó chính là chế độ thổi “ngược gió” – nó sẽ đảo ngược luồng khí và thổi khí qua một khe ở giữa thân quạt. Chức năng này rất hữu dụng vào mùa đông, khi bạn chỉ muốn sử dụng chiếc quạt này như một chiếc máy lọc không khí đơn thuần, không cần đến chức năng tạo gió làm mát.

Chế độ “đảo ngược gió” thích hợp sử dụng vào mùa lạnh

– Bạn có thể điều khiển bằng điều khiển từ xa (remote) đi kèm với quạt và ứng dụng “Dyson Link” (tương thích với cả iOS / Android).

Điều khiển từ xa qua app điện thoại thông minh

– Trong thời tiết mát mẻ, bạn nên đặt ở mức từ 1-3 sẽ lưu thông không khí tinh khiết quanh phòng. Trong thời tiết nóng bạn cần làm mát và lưu thông không khí trong phòng nên đặt mức từ 4 – 10 sẽ tạo ra luồng gió mát, luồng không khí sẽ lưu thông mạnh hơn.

Sự lựa chọn hoàn hảo cho các gian phòng diện tích vừa phải

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

– Model: Dyson TP04

– Tính năng; Quạt không cánh kèm lọc không khí

– Kích thước: 19,6 x 19,6 x 101,8 cm

– Trọng lượng: 3,9 kg

– Tiếng ồn: 35 dB

– Công suất: 56W

– Điện áp: 220V

– Thời gian thay bộ lọc: Mỗi năm một lần (Nếu sử dụng 12h mỗi ngày) hoặc sau 4.380h sử dụng

– Bộ sản phẩm gồm: Dyson Pure Cool TP04, Điều khiển từ xa, Hướng dẫn sử dụng.

Mong rằng với các thông tin chi tiết thêm, Quý khách có thể chọn cho ngôi nhà mình một sản phẩm phù hợp!

Sản phẩm đã có mặt tại 24 Luxury Home. Để đặt hàng, Quý khách có thể đặt hàng trực tiếp qua trang Web: 24luxuryhome.vn hoặc liên hệ Hotline: 096 586 5555.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *